วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การทำการตลาด


 McDonald's

มีการเลือกใช้การตลาดแบบ Local 
McDonald's มีปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ต่างๆ ให้มีความเหมาะสมกับแต่ละประเทศ เช่น ค่านิยม ธรรมเนียมประเพณี และวัฒนธรรมต่างๆ มีการปรับเปลี่ยนทั้งการสื่อสารทางกราตลาด รวมไปถึงรายการอาหาร  เพื่อให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค

เช่น รายการอาหารบางรายการก็จะมีแค่ในบางประเทศเท่านั้น
 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น